สมานฉัน Color's Love

ตัวอย่างภาพยนตร์ เรื่อง สมาน ฉัน

ชื่อภาพยนตร์ : สมานฉัน Color's Love
นักแสดง :ปกฉัตร เทียมชัย, ธัชพล ชุมดวง
ผู้กำกับ :ผศ ดร. ชวนะ มหิทธิชาติกุล-ภวกานนท์
เว็บไซต์หลัก :http://www.saman-chan.com
เนื้อเรื่องย่อ :ในวันวาเลนไทน์ วันที่ดอกรักแบ่งบาน สว่างไสวไปทุกที่ รวมทั้ง "ที่นี้ "ที่ว่าการเขต "สมรัก" ซึ่งมีคู่รักหลากวัย มายืนยันความรักต่อกันด้วยการจดทะเบียนสมรสในวันนี้ แต่คู่นี้ สมาน (ตูน AF3 ธัชพล ชุมดวง)และฉันทนา (ปกฉัตร เทียมชัย) นี้ซิ ที่เลือกวันนี้เพื่อสะบั้นรัก ที่เคยมีต่อกัน

แม้ทั้งคู่จะยังจดจำเมื่อแรกสบพบรักเมื่อสมัยวัยรุ่นวุ่นเรียนมหาวิทยาลัย แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยัง แตกยอด ผลิดอกออกใบ เป็นคู่รักหวานใส เป็นที่อิจฉาตาร้อนแก่เพื่อนๆทั้งหลาย จริงๆ นะ... และแล้ว...เมื่อรักมันจุกอกทนไม่ได้อีกต่อไป..นายสมานก็ได้แต่งงานกับสาว ฉันทนาและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขพร้อมทั้งมีเด็กชายจัมป์ เป็นดังโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่

แต่ชีวิตจริงมันไม่ใช่นิทานที่จะจบด้วยความสุขจากนี้และตลอดไป

 ตัวอย่างภาพยนต์เรื่อง สมาน ฉัน

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply