Love Letter ตอนที่ 2

Love Letter 

เรื่องย่อ Love Letter : รักปิดผนึก

ภาพประกอบซีรี่ส์ Love Letter : รักปิดผนึก


แอนดริว (โจ ฮียอน แจ) ต้องกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็กและต้องอยู่กับป้าที่คอยทำร้ายและใช้เขาเหมือน ทาส จนมาวันหนึ่ง บาทหลวงปีเตอร์ ซึ่งเป็นน้าของเขาและเป็นบาทหลวงได้มาพาเขาออกจากบ้านป้าไปอยู่ที่โบสถ์ ทำให้เขาได้พบกับ อุนฮา (ปาร์ค ซูอา) ลูกสาวดาราดังที่ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า เขาทั้งสองสนิทกันมากขึ้น และได้เรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในห้องเดียวกัน ในวันรับประกาศนียบัตร แอนดริวได้รับเลือกให้เป็นผู้แทนนักเรียนทั้งหมดในการกล่าวขอบคุณคณาจารย์ คำปราศรัยของเขาแสดงถึงความรักและความศรัทธาในความรักที่เขามีต่อผู้อื่น อย่างชัดเจน และประกาศว่าเขาจะบวช ทำให้บาทหลวงปีเตอร์และแม่ชีทั้งหลายต่างแปลกใจไปตาม ๆ กัน

แอนดริ วและอุนฮาสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยในคณะแพทย์ศาสตร์แห่งเดียวกัน นับวันความรักที่อุนฮามีต่อแอนดริวก็ทวีขึ้นเรื่อย ๆ จนทั้งคู่ได้มาพบ วูจิน (จี จินฮี) ซึ่งตกหลุมรักอุนฮาตั้งแต่แรกเห็น แต่อุนฮาก็แอบชอบแอนดริวมาตลอด แอนดริวและวูจินกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้แอนดริวมีเวลาให้อุนฮาน้อยลง และยิ่งทำให้อุนฮาไม่ชอบหน้าวูจิน แต่วูจินก็พยายามที่จะสนิทสนมกับอุนฮาและขอนัดออกเดทกับเธอ แอนดริวมองพัฒนาการความสัมพันธ์ของวูจินและอุนฮาด้วยความรู้สึกเจ็บลึก ๆ ในใจ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้

ต่อมาแอนดริวต้องไปอิตาลี เขาได้ฝากจดหมายสารภาพรักอุนฮาไว้กับวูจิน ด้วยหวังว่าวูจินจะนำไปให้อุนฮา แต่เธอกลับไม่รู้เรื่องเลย และหลังจากนั้นวูจินก็ซ่อนจดหมายทุกฉบับไว้ไม่ให้อุนฮาเห็น เธอจึงเดทกับวูจินและมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเขา สองสามปีต่อมาวูจินกลายเป็นแพทย์ผ่าตัดหัวใจที่มีชื่อเสียง ส่วนอุนฮาหนีวูจินไปก่อนวันหมั้นเพียงไม่กี่วันโดยไม่อธิบายเหตุผลเพื่อไป เป็นอาสาสมัครที่อเมริกาใต้และกลับมาที่เกาหลีอีกครั้ง เธอทราบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคหัวใจและมีโอกาสรอดชีวิตน้อยมาก

วูจิ นทราบเรื่องและพยายามดูแลเธอและยังรักเธอเหมือนเดิม แอนดริวได้เป็นแพทย์ผ่าตัดหัวใจที่อิตาลี เขาทำงานเป็นอาสาสมัครในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในขณะที่รอบวชเป็นบาทหลวง แต่การบวชต้องถูกเลื่อนเพราะเขาเป็นโรคทางจิตประสาทไม่มีความรู้สึกทางด้าน อารมณ์ เวลาร้องไห้ไม่มีน้ำตาไหล และเขาก็ได้รับคำสั่งให้ไปเป็นแพทย์อาสาที่เกาหลี เขาจึงได้กลับมาเกาหลีอีกครั้ง อุนฮาได้พบกับแอนดริวอย่างไม่คาดคิดที่โบสถ์แห่งหนึ่ง เธอไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับเขา แต่เธอก็รู้ว่าในหัวใจของเธอยังมีแต่แอนดริวเท่านั้น แอนดริวก็เช่นกัน และเขาก็ได้รู้ความจริงว่าอุนฮาไม่เคยได้รับจดหมายสารภาพรักจากเขาและจดหมาย ใด ๆ จากเขาเลย แอนดริวเริ่มสับสนระหว่างการเลือกที่มีรักที่สวยงามกับอุนฮาคนที่เขารัก หรือเลือกที่จะบวชเป็นบาทหลวง ยิ่งเมื่อรู้ว่าอุนฮาจะต้องตาย เขายิ่งอยากดูแลเธอให้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่อุนฮาไม่อยากเลือกใครเพราะไม่อยากให้ใครสักคนต้องเสียใจ…แอนดริวจะ เลือกเส้นทางชีวิตใด อุนฮาจะตายหรือไม่ ติดตามชมในซีรี่ส์ Love Letter รักปิดผนึก

ภาพประกอบซีรี่ส์ Love Letter : รักปิดผนึก














นักแสดงนำ Love Letter : รักปิดผนึก

ลี วูจิน ( แอนดริว ) นำแสดงโดย Jo Hyun Jae ตอน 2 – 8 เป็น นักเรียนแพทย์, ตอน 9 – 20 เป็นแพทย์ผ่าตัดหัวใจ, ตอน 10 เป็นโรค Emotion Free* บุคลิกเขาคล้าย ๆ เด็กไร้เดียงสา เขาเชื่อว่าคนทุกคนต้องทำสิ่งที่ถูกเสมอและจะพยายามหยุดยั้งสิ่งที่ผิด ไม่เพียงแต่มีความเชื่อเท่านั้นแต่เขายังปฏิบัติตามความเชื่อของเขาอย่าง เคร่งครัดอีกด้วย จนบางครั้งเขาก็รู้สึกไม่ค่อยเข้าใจคนอื่น แต่ด้วยนิสัยของเขาก็ทำให้ทุกคนที่ได้รู้จักรู้สึกชื่นชม พ่อของเขาเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองและแพทย์ก็พบว่าการตายของพ่อเขามี เงื่อนงำ หลังจากที่พ่อของเขาตาย แม่ก็แต่งงานใหม่และทิ้งเขาให้อยู่กับป้า เขาโตขึ้นอย่างโดดเดี่ยว ทุกข์ทนและเชื่อว่าแม่ของเขาตายไปแล้ว แต่เขาก็มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบาทหลวงให้ได้ เมื่อไปอยู่กับน้าที่ Angle House เขาก็มีความสุขและมีชีวิตที่ดีขึ้น และวันหนึ่งชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับลูกสาวดาราดัง ซึ่งเขารู้สึกสงสารและคอยปกป้องเธอ ทำให้อุนฮาเข้าใจว่าสิ่งที่เขาปฏิบัติต่อเธอมันคือความรัก แต่สำหรับแอนดริวเขาไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยในตอนแรก


อุ นฮา นำแสดงโดย Soo Ae นักเรียนแพทย์ฝึกหัด ชีวิตของเธอต้องพบกับความพลิกผันมาตลอด เธอเป็นแพทย์หญิงที่ไม่เคยลังเลในการช่วยชีวิตผู้อื่น อย่างไรก็ตามเธอเติบโตมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและต่อมาก็ต้องเป็นเด็กกำพร้า และต้องพบกับความยากเข็ญ สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอเป็นแพทย์ได้สำเร็จก็คือความมั่นคงนั่นคือความรักที่คง มั่นต่อแอนดริว เธอใช้ชีวิตวัยเด็กในครอบครัวที่ร่ำรวย แม่ของเธอเป็นนักแสดงชื่อดัง และพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจซึ่งฆ่าตัวตายหลังจากที่ธุรกิจล้มละลาย และต่อมาแม่ของเธอก็ฆ่าตัวตายตามเช่นกัน อุนฮา ถูกทิ้งอย่างโดดเดี่ยว ขณะที่นักดนตรีของแม่และเพื่อน นั่นคือ เคียงอุน ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของ แอนดริว มาช่วยเธอไว้และเธอก็ถูกส่งมาที่ Angle House แห่งนี้ เธอได้พบกับหลานของบาทหลวงปีเตอร์ ซึ่งทำให้ความเศร้าในชีวิตของเธอหมดไป ในตอนแรกเธอรู้สึกกลัวที่จะยอมรับความเห็นใจจากแอนดริว แต่ต่อมาเธอก็ค่อย ๆ เปิดใจยอมรับเขามากขึ้น และในที่สุดก็กลับกลายเป็นความรัก


ชอง วูจิน นำแสดงโดย Ji Jin Hee เขาเป็นลูกชายคนโตของแพทย์ชื่อดัง แม่แท้ ๆ ของเขาหย่ากับพ่อและหายตัวไปหลังจากที่ไปเมืองนอก แม้ว่าเขาจะเติบโตมาด้วยความฉลาด หน้าตาดีและอยู่ในครอบครัวที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย แต่ความรู้สึกถูกเมินเฉยจากพ่อและการถูกทรยศหักหลังจากแม่และคิดว่าแอนดริ วเพื่อนที่เคยเป็นเพื่อนรักกลายเป็นศัตรูความรักของเขา ทำให้เขากลายเป็นคนเฉยชา พ่อของเขาหลงภรรยาใหม่ทำให้ไม่สนใจวูจินเลยเขาจึงรักแม่ใหม่มากและพยายามทำ ดีกับ ยูริ ซึ่งเป็นลูกของพ่อกับเคียงอุน เขาเข้าโรงเรียนแพทย์และเป็นเพื่อนสนิทกับแอนดริว เขาเป็นหนุ่มฮ็อตในโรงเรียนที่หลายๆคนหลงใหล แต่หัวใจของเขามอบให้อุนฮาคนเดียวเท่านั้น

เมียงอู (พ่อของวูจิน) นำแสดงโดย Jo Hyeon เมียงวูหลงรักเพื่อนนักเรียน( เคียงอุน) แต่เขาก็ต้องเศร้าเมื่อเพื่อนรัก จินซู (พ่อของแอนดริว) กลับหลงรักและแต่งงานกับเธอ แม้ว่าเขาจะแต่งงานกับแม่ของวูจิน แต่เขาก็ยังไม่ลืมเคียงอุน เมื่อจินซูตายไปอย่างลึกลับ เขาก็ไปหาเธอและขอเธอแต่งงาน เพราะความที่หลงภรรยาใหม่ ทำให้เขาไม่สนใจวูจินเลย เขารักเคียงอุนมาก เขามีลูกกับเคียงอุนคือ ยูริ


Love Letter ตอนที่ 2 Part 1


Love Letter ตอนที่ 2 Part 2


Love Letter ตอนที่ 2 Part 3


Love Letter ตอนที่ 2 Part 4


Love Letter ตอนที่ 2 Part 5



Love Letter ตอนที่ 2 Part 6


Love Letter ตอนที่ 2 Part 7

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply